Văn phòng cho thuê TTC Tower quận Cầu Giấy

Tổng quan toà nhà văn phòng TTC Tower

Vị tríLô B1, cụm TTCN và CNN Cầu Giấy, Cầu giấy
Số tầng17 tầng
Diện tích sàn850 m2
Chiều cao trần2.7 m
Diện tích đỗ xe1.800 m2 tầng hầm và 1.200m2 sân
Thang máyThang máy mitsubishi tốc độ cao
Điều hoàĐiều hòa trung tâm

văn phòng cho thuê TTC Tower Duy Tân Cầu Giấy
Toà nhà văn phòng TTC Tower

Vị trí toà nhà:

Tòa nhà văn phòng TTC Tower có vị trí địa lý và giao thông vô cùng thuận lợi. Tòa nhà nằm trên mặt phố Duy Tân, tuyến phố cắt giữa Trần Thái Tông và đường Phạm Hùng, một trong những điểm huyết mạch của cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Hơn nữa, văn phòng cho thuê sở hữu một góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp với ba mặt đường có thể views được toàn cảnh xung quanh. 

- TTC Tower nằm trong quần thể văn phòng, trụ sở của các bộ ban ngành như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ; các trường đại học như Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học FPT, Đại học Công nghệ… Xung quanh là những khu đô thị mới với tốc độ phát triển mạnh mẽ và lượng dân cư đông đúc như khu đô thị Cầu Giấy, khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Yên Hòa.
- Khu vực gồm hệ thống tất cả các ngân hàng: Vietcombank, Tienphongbank, VPbank, Liên Việt Bank… rất thuận tiện cho giao dịch, thanh quyết toán của doanh nghiệp.

Quy mô và thiết kế toà nhà:

 Tòa nhà được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 2.000 m2, bao gồm 17 tầng văn phòng với diện tích 850m2 mỗi sàn và 1 tầng hầm; trong đó mỗi sàn lại có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ hơn đáp ứng nhu cầu thuê của khách hàng.

 Thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện với hệ thống thang máy tốc độ cao Mitsubitshi, hệ thống điều hòa trung tâm VRV, hệ thống báo cháy đạt chuẩn, máy phát điện dự phòng công suất lớn…

Tiện ích dịch vụ tại tòa nhà

 Tiện ích lớn nhất của TTC Tower là có bãi đỗ xe rất rộng thoáng. Toàn bộ diện tích tầng hầm rộng 2.000m2, cùng với diện tích trước tòa nhà rộng 1.200m2 cùng 3 mặt vỉa hè được sử dụng làm bãi đỗ xe, đáp ứng 100% nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và khách hàng. 
- Xung quanh tòa nhà là hệ thống nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Cầu Giấy, các ngân hàng như Vietcombank, Tienphongbank, VPbank, Liên Việt Bank… rất thuận tiện cho việc giao dịch, tiến hành các thủ tục ngân hàng của doanh nghiệp