Toà nhà văn phòng 3D Creative Center phố Duy Tân

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê 3D Creative Center 

Vị tríDuy Tân, Cầu Giấy
Số tầng11 Tầng
Diện tích sàn430 m2
Chiều cao trần2,45m
Diện tích đỗ xe01 tầng hầm và diện tích xung quanh tòa nhà
Thang máy02 thang máy 750 kg Thyssen Krupp
Điều hoàđiều hòa bán trung tâm

Toà nhà 3D Creative Center

Vị trí toà nhà

Tòa văn phòng cho thuê 3D Creative Center nằm trên đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy Hà Nội thuộc Cụm Tiểu thủ Công nghiệp và Công nghiệp nhỏ, quận Cầu Giấy, một trong những khu vực chiến lược phát triển kinh tế của phía Tây Hà Nội.
Vị trí tòa nhà có mặt tiền rộng 50 m, cách vòng xuyến ngã tư Duy Tân – Trần Thái Tông khoảng 200m, cách đường phạm Hùng khoảng 800m, có thể di chuyển nhanh về trung tâm thành phố hoặc ra sân bay Nội Bài, gần các trung tâm giao dịch lớn… Vị trí giao thông thuận lợi.

Quy mô và thiết kế tòa nhà:

3D Creative Center thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng bao gồm 11 tầng và 1 tầng hầm, trong đó tổng diện tích cho thuê 5000m2, diện tích 1 sàn 430m2; có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ từ 80m2 trở lên.

- Tầng hầm và bãi đỗ xe rộng 2500m2 giúp đảm bảo 100% nhu cầu trông giữ xe của của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

- Tòa nhà văn phòng được thiết kế sáng tạo với không gian thoáng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí cho doanh nghiệp

Tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà

- Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu của một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp.

- Hệ thống an ninh làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo 24/24 nhằm giữ an toàn, an ninh cho tòa nhà.

Thông tin liên hệ CHo thuê văn phòng tại toà nhà


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về Tòa nhà 3D Creative Center và các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Cầu Giấy khác

Maison Real - Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp
Hotline: 09889.02468
Website: https://maisonoffice.vn/