Toà nhà văn phòng Lod Building quận Cầu Giấy

Tổng quan toà nhà văn phòng LOD Building

Vị trí38 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Số tầng10 tầng
Diện tích sàn600m2
Chiều cao trần2.7 m
Diện tích đỗ xe01 tầng hầm và xung quanh tòa nhà
Thang máy02 thang máy Mitshubishi tải trọng 1000kg và 750kg
Điều hoàHệ thống điều hòa Daikin điều chỉnh cho từng tầng

LOD Building

Vị trí toà nhà:

Tòa nhà văn phòng Lod Building nằm trên đường Trần Thái Tông, ngay đầu ngã ba giao cắt giữa Trần Thái Tông và phố Duy Tân sôi động và phát triển, mặt đường rộng, cơ sở hạ tầng hiện đại, Lod Building chiếm một lợi thế rất lớn về giao thương, kết nối trong toàn khu vực và ngoài thành phố.

Quy mô thiết kế tòa nhà:

Lod Building là tòa nhà văn phòng được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C với quy mô gồm 10 tầng nổi và 1 tầng hầm trên diện tích tổng thể 1100 m2. Trong đó, diện tích xây dựng 900 m2.

Với chiều cao 9 tầng, tòa nhà cung cấp tổng diện tích cho thuê 5600 m2, với mặt bằng một sàn 600 m2, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian rộng, thoáng. Tòa nhà văn phòng Lod Building sẽ là một trong những văn phòng làm việc lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Trang thiết bị tại tòa nhà:

Máy phát điện dự phòng cho chiếu sáng và máy tính, máy văn phòng.
Hệ thống điều hoà trung tâm hiệu Daikin, có thể điều chỉnh cho từng tầng, từng cassette.- Hệ thống thông tin điện thoại hộp tổng 500 đôi dây, nối với các tầng riêng biệt.
- Hệ thống Internet có hộp tổng 44 đôi, cung cấp cho các tầng nhiều dịch vụ khác nhau của các nhà cung cấp.
02 thang máy Mitsubishi, tải trọng 750kg và 1000kg.

Tiện ích tại tòa nhà:

Nằm tại khu vực sôi động và phát triển và có nhiều cao ốc cho thuê văn phòng quận Cầu Giấy, tòa văn phòng cho thuê Lod Building hưởng trọn vẹn các tiện ích trong toàn khu vực: văn phòng làm việc cao cấp, hệ thống nhà hàng khách sạn xung quanh khu vực, hệ thống các ngân hàng thương mại và quốc tế, cơ quan bộ ngành và trung tâm thương mại lớn xung quanh khu vực…

Ngay tại tòa nhà văn phòng là trụ sở làm việc của các thương hiệu tên tuổi : Pannasonic, sàn BĐS Cienco 507… Ngoài ra, bên cạnh tòa nhà là Press café phong cách phục vụ sang trọng và lịch sự rất phù hợp để doanh nghiệp có thể tiếp đãi các đối tác khách hàng một cách nhanh và tiện lợi nhất.

Xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, Lod Building được xây dựng với chất lượng xây dựng cao cấp, trang thiết bị hiện đại có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu đa dạng về thuê văn phòng, cửa hàng và siêu thị của mọi công ty và doanh nghiệp tại Hà Nội.

Nếu bạn thấy tòa nhà văn phòng Lod building phù hợp với nhu cầu thuê và muốn thuê văn phòng tại Lod Building xin vui lòng liên hệ​
Hotline: 09889.02468 – Email: info@maisonoffice.vn