Toà nhà văn phòng An Phú đường Hoàng Quốc Việt

Tổng quan toà nhà An Phú quận Cầu Giấy

Vị trí24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
Số tầng15 tầng
Diện tích sàn800 m2
Diện tích đỗ xe02 tầng hầm
Thang máy02 thang máy tốc độ cao
Điều hoàĐiều hòa trung tâm
Chiều cao trần2,6m

VĂn phòng cho thuê An Phú đường Hoàng Quốc Việt
Toà nhà An Phú

Vị trí toà nhà

Toà nhà An Phú - Văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy nằm trên đường Hoàng Quốc Việt – tuyến đường nối với trục đường Phạm Hùng – Bưởi - Lạc Long Quân, có giao thông rất thuận lợi khi di chuyển vào trung tâm thành phố, các quận huyện nội thành cũng như các tỉnh thành lân cận Hà Nội.

Từ vị trí tòa nhà An Phú có thể di chuyển nhanh chóng đến Sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, bến xe Nam Thăng Long, khu vực cầu Thăng Long hoặc nhiều khu đô thị mới như Resco, Nam Thăng Long… Chính vì, các doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây sẽ có nhiều tiện ích trong giao thông đi lại cũng như có cơ hội cạnh tranh, phát triển sôi động.

Quy mô và thiết kế toà nhà

Tòa nhà An Phú có quy mô gồm 15 tầng nổi và 2 tầng hầm, với diện tích mỗi sàn là 600m2, có thể linh hoạt phân chia từng sàn thành các diện tích nhỏ hơn.

Các tầng hầm toà nhà và một phần diện tích quang toà nhà được dùng làm bãi đỗ xe phục vụ đầy đủ nhu cầu đỗ xe của nhân viên làm việc tại đây và khách đến làm việc với các doanh nghiệp đặt văn phòng tại An Phú/

Mặt tiền tòa nhà hướng ra đường Hoàng Quốc Việt nên được thiết kế sử dụng nhiều kính giúp tạo vẻ sang trọng, tầm nhìn thoáng đãng, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Tiện ích và trang thiết bị tại toà nhà

Toà nhà An Phú có hệ thống trang thiết bị tòa nhà hoàn thiện bao gồm 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, máy phát điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng tại toà nhà.

Xung quanh tòa nhà là hệ thống các văn phòng giao dịch của nhiều ngân hàng như Vietcombank, Viettinbank, ACB Bank, MB Bank, Agribank cùng với các toà nhà văn phòng cho thuê cùng nằm trên tuyến đường tạo thành quần thể phát triển rất thuận tiện trong việc giao dịch, hợp tác kinh doanh.

Giá thuê văn phòng tại toà nhà An Phú & thông tin các diện tích cho thuê văn phòng tại toà nhà An Phú xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02468