Toà nhà văn phòng cho thuê 95 Cầu Giấy

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê 95 Cầu Giấy

Vị trí
Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội 
Số tầng
9 tầng
Diện tích sàn
200 m2
Chiều cao trần
 2,7 m
Đỗ xe
Diện tích tầng trệt sử dụng để đỗ xe, có bãi gửi xe oto cách tòa nhà 150m.
Thang máy
1 thang máy trọng tải 650kg
Điều hòa
Hệ thống điều hòa trung tâm


Toà nhà văn phòng 95 Cầu Giấy

Vị trí toà nhà:

Tòa nhà văn phòng 95 Cầu Giấy nằm ngay gần ngã tư Cầu Giấy – Láng – Bưởi trục đường giao thông trọng điểm của quận Cầu Giấy, 2 làn đường rộng, được tách biệt bởi hàng rào chắn. Vì vậy, giao thông trước tòa nhà 95 Cầu Giấy vô cùng thuận tiện.

Quy mô và thiết kế tòa nhà:

Tòa nhà 95 Cầu Giấy có quy mô 9 tầng, chiều cao trần là 2,7m. Diện tích tổng thể 1800m2, trong đó diện tích mỗi sàn khoảng 200m2, có thể phân chia linh hoạt thành các diện tích từ 43m2 trở lên để phục vụ nhu cầu của khách thuê.

Tòa nhà văn phòng có thiết kế hoàn thiện, cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ với thang máy, điều hòa, hệ thống điện dự phòng, hệ thống báo cháy đạt chuẩn…

Tiện ích & dịch vụ tại toà nhà

Văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy - Tòa nhà 95 Cầu Giấy được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng: 1 thang máy có trọng tải 650 kg, kính chắn tường cách âm, cách nhiệt, hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn được đảm bảo 100%, an ninh được bảo vệ 24/24 tuyệt đối an toàn.

Hiện tầng 1 của tòa văn phòng là phòng giao dịch của ngân hàng VIB, xung quanh là hệ thống nhiều ngân hàng khác: Techcombank, VP Bank, Vietcombank… đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán và giao dịch của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Với diện tích cho thuê linh hoạt, vị trí trung tâm của quận, Tòa nhà văn phòng 95 Cầu Giấy được đánh giá là văn phòng cho thuê phù hợp với đa dạng yêu cầu tìm thuê văn phòng văn phòng, Showroom trưng bày sản phẩm, điểm giao dịch với khách hàng lý tưởng của các doanh nghiệp

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về Tòa nhà 95 Cầu Giấy, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02468