Văn phòng cho thuê Lotus Building quận Cầu Giấy

Tổng quan toà nhà văn phòng Lotus Building

Vị tríSố 2 Duy Tân, Cầu Giấy
Số tầng10 tầng
Chiều cao trần2,7m
Diện tích đỗ xeTầng hầm và bãi đỗ xe ngoài với tổng dt là 695m2
Thang máy02 thang máy tốc độ cao
Điều hoàĐiều hòa âm trần

Lotus Building

Vị trí toà nhà:

Lotus Building nằm gần ngã tư Trần Thái Tông – Duy Tân, đây là khu vực trọng điểm phát triển kinh tế của của Cầu Giấy với sự phát triển sôi động và mạnh mẽ từ nhiều năm trở lại đây.

Tuyến phố Duy Tân tập trung nhiều tòa nhà văn phòng của quận Cầu Giấy, chi nhánh và trung tâm giao dịch của nhiều ngân hàng như: Vietinbank, Vietcombank, Lien Viet Post bank, Tien Phong bank ...Tại khu vực cũng có sự góp mặt của nhiều tổ chức kinh tế trong và ngoài nước, tạo môi trường làm việc năng động và thuận tiện, đồng thời tăng cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp.

Hơn nữa từ vị trí của Lotus Building cũng rất thuận tiện trong giao thông di chuyển khi chỉ cách cầu vượt Mai Dịch khoảng 1km, cách bến xe Mỹ Đình 1km, dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố lớn, các quận huyện ngoại thành và các tỉnh thành tiếp giáp với thành phố Hà Nội.

Quy mô, và thiết kế toà nhà

Lotus Building có chiều cao 10 tầng nổi được sử dụng làm văn phòng cho thuê và 1 tầng hầm cùng với một phần diện tích xung quanh tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe của khách hàng làm việc trong toà nhà hoặc đến đây giao dịch.

- Mỗi sàn văn phòng có diện tích 500m2, có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích từ 135m2 trở lên, đáp ứng nhu cầu thuê khác nhau của từng khách hàng.

Hệ thống cơ sở vật chất tại toà nhà được trang bị đầy đủ bao gồm:

Toà nhà Lotus được trang bị 2 thang máy tải trọng lớn cùng với hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều hiện đại, máy phát diện dự phòng công suất lớn đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của toà nhà,

- Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn giúp hạn chế tối đa rủi ro khi xảy ra sự cố.

- Bộ phận an ninh làm việc chuyên nghiệp 24/24 đảm bảo an toàn cho toàn bộ tòa nhà.

Tiện ích và dịch vụ văn phòng


Tòa nhà văn phòng Lotus Building nằm gần nhiều tập đoàn lớn và tòa nhà văn phòng: CMC Tower, FPT Tower, TTC Tower, Việt Á Tower ....

Ngoài ra, xung quanh tòa nhà Lotus là hệ thống các ngân hàng đang phát triển: Agribank, Techcombank, BIDV, HD Bank, Tiền Phong bank, Vietinbank, Vietcombank …

Bãi để xe trước tòa nhà và tầng hầm rộng rãi luôn đáp ứng tối đa lượng xe của nhân viên ra vào tòa nhà và khách hàng đối tác tới giao dịch.

Khu vực thông thoáng, giao thông thuận lợi cùng các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, Lotus building là tòa nhà văn phòng làm việc lý tưởng cho các cơ quan và doanh nghiệp trong và ngoài nước khu vực Cầu Giấy.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà Lotus Builing, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02468