Toà nhà văn phòng 2T Corporation đường Phạm Văn Đồng

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê 2T Corporation

Vị tríPhạm Văn Đồng, Cầu Giấy
Số tầng05 tầng
Diện tích sàn861 m2
Chiều cao trần2.7 m
Diện tích đỗ xeBãi để xe rộng trước tòa nhà
Thang máy01 thang máy tải trọng 630 kg
Điều hoàĐiều hòa cục bộ âm trần

Toà nhà 2T Corporation 

Vị trí toà nhà:

Tòa nhà văn phòng 2T Corporation là tòa nhà văn phòng nằm tại Km9 (No9) Đường Phạm Văn Đồng, Mai Dịch – Một trong những vị trí thuận lợi cho giao thông, dễ tìm kiếm. Đặc biệt, tòa nhà văn phòng có 2 mặt tiền rộng, một mặt đường Phạm Văn Đồng và một mặt hướng về phía Phố Doãn Kế Thiện, cạnh chân cầu vượt Mai Dịch và Trường Cao đẳng Thương mại Du lịch Hà Nội, Đại học ngoại ngữ – ĐHQGHN… 
Từ vị trí tòa nhà văn phòng có thể đi tới các khu vực Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, sân bay nội bài và các tỉnh lân cận theo nhiều hướng. Đây là một trong những sàn văn phòng cho thuê đắc địa và thuận lợi tại khu vực.

Quy mô, thiết kế và trang thiết bị

Tòa nhà có chiều cao 5 tầng được xây dựng với diện tích tổng thể là 2000m2, trong đó diện tích mặt sàn 861m2. Mỗi mặt sàn có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ hơn đáp ứng nhu cầu thuê đa dạng của khách hàng từ công ty nhỏđến các tập đoàn lớn.

Toà nhà có thiết kế đẹp và hiện đại: Tận dụng tối đa ưu thế đến từ 2 mặt tiền thông thoáng, tòa nhà có thiết kế khoáng đạt, không gian linh hoạt, phía trước toà nhà rộng rãi, diện tích từng văn phòng, từng hành lang đáp ứng đúng chuẩn một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, tận dụng tối đa diện tích.

- Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ bao gồm:

+ Hệ thống điều hòa thông minh được thiết kế âm trần, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

+ Thang máy tốc độ cao trọng tải 630kg, đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

+ Hệ thống điện dự phòng tự động vận hành khi xảy ra sự cố mất điện.

+ Hệ thống báo cháy tự động, an toàn, có cửa thoát hiểm khi xảy ra sự cố.

Tiện ích và dịch vụ tòa nhà

- Toàn bộ sân trước của tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe thông thoáng, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu gửi và trông giữ xe của nhân viên cũng như khách hàng tới giao dịch.

- Hệ thống an ninh của tòa nhà luôn được đảm bảo 100% với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát tại các khu vực công cộng.

- Bộ phận quản lý làm việc chuyên nghiệp, tận tình nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng.

- Tòa nhà có thiết kế lối đi độc lập giữa văn phòng tầng 1 với các văn phòng ở tầng trên nên khá thuận tiện cho việc thuê văn phòng và di chuyển bên trong tòa nhà.