Giới thiệu

Với đa số chúng ta bất động sản là tài sản giá trị nhất. Ngôi nhà chính là niềm ước mơ, được tạo dựng bởi rất nhiều tâm huyết, công sức, chắt chiu mới có được. Còn một ngôi nhà thứ 2, đó chính là nơi làm việc của mỗi người. Đó có thể là văn phòng, trụ sở hoặc cơ sở kinh doanh của chúng ta như cửa hàng, nhà hàng, nhà máy v.v.
Bất động sản là một tài sản hết sức đặc biệt. Trước hết bất động sản có công năng sử dụng như bất kỳ một đồ vật nào khác, chúng ta sinh sống, làm việc trong đó. Bất động sản có giá trị tinh thần, là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, trong doanh nghiệp. Bất động sản cũng là nơi thể hiện giá trị bản thân, khẳng định thương hiệu của mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Cuối cùng bất động sản còn là phương tiện cất trữ tài sản.
Bởi nó giá trị và đặc biệt như vậy nên việc tìm kiếm và sở hữu được một bất động sản đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và kiến thức. Đồng hành cùng khách hàng trong quá trình tìm kiếm là rất nhiều các doanh nghiệp môi giới, dịch vụ. Tuy nhiên, có một thực trạng đáng buồn là tuy nhiều về số lượng, nhưng số doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp, đảm bảo đạo đức nghề nghiệp, có thể tư vấn và đưa ra giải pháp cho khách hàng còn rất ít.
Chính vì vậy:
Maison Office được thành lập với “sứ mệnh” làm trợ lý và nhà tư vấn bất động sản thực thụ cho khách hàng “Real Assistant – Real Consultant”. Không chỉ cung cấp thông tin, kết nối cung cầu như thông thường, Maison Office còn tư vấn giải pháp để khách hàng có được bất động sản phù hợp nhu cầu sử dụng, giá tốt, tiết kiệm thời gian, loại bỏ rủi ro tiềm ẩn.

Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp


Giai Đoạn 1: – TƯ VẤN XÁC LẬP YÊU CẦU THUÊ

 Hỗ trợ khách hàng xác lập được Yêu Cầu Thuê phù hợp với khả năng chi trả & sự sẵn có của các tòa nhà có khả năng đáp ứng trên thị trường.

Giai đoạn 2:  – TÌM KiẾM VÀ ĐỀ XUẤT CÁC PHƯƠNG ÁN

Tìm kiếm trong cơ sở sẵn có, tìm kiếm bổ sung trên thực tế; Lấy các thông tin chào thuê; Tổng hợp và gửi các đề xuất cho khách hàng.

Giai đoạn 3 : – TRỢ GIÚP XEM XÉT, ĐÁNH GIÁ, LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN
1.Liên lạc sắp xếp lịch xem và làm việc với người có thẩm quyền tại các tòa nhà;
2.Làm rõ và lấy các thông tin chào thuê bổ sung;
3.Xem xét thực tế: Giao thông kết nối đến tòa nhà; Mức độ hoàn thiện bên ngoài bên trong tòa nhà; Trang thiết bị và các hệ thống kỹ thuật (thang máy, điều hòa v.v.); Chỗ đỗ xe; Xem xét cụ thể phần diện tích dự kiến thuê;


4.Lập bảng tổng hợp chi phí và thông tin tòa nhà gửi khách hàng, đưa ra các ý kiến phân tích, so sánh giữa các tòa nhà làm căn cứ để Khách thuê ra quyết định.


Giai đoạn 4:  – TƯ VẤN THƯƠNG LƯỢNG & KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

Chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 09889 02468 để được tư vấn tận tình!