Toà nhà văn phòng Zodiac Building quận Cầu Giấy

Tổng quan toà nhà văn phòng Zodiac Building

Vị tríPhố Duy Tân, Cầu Giấy
Số tầng15 tầng và tầng hầm
Diện tích sàn620 m2
Chiều cao trần2,65 m
Diện tích đỗ xetầng hầm và xung quanh tòa nhà
Thang máy02 thanh máy Mitsubishi tải trọng 15 người
Điều hoàĐiều hòa kỹ thuật số VRF-samsung

Toà nhà văn phòng Zodiac Building
Zodiac Building

Quy mô và thiết kế tòa nhà:

Văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy - Toà nhà Zodiac Building gồm 15 tầng chính và 2 tầng hầm, 1 nhà hàng sang trọng được xây trên tầng 16 của tòa nhà.
Tòa văn phòng cho thuê Zodiac Building được xây dựng trên diện tích đất 1.112m2, diện tích sử dụng lên tới 6000m2, bố trí trên 50 ô tô và 700 xe máy, phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Zodiac Building ngoài vị trí đẹp và giao thông thuận lợi, tòa nhà văn phòng còn được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, đi kèm với các tiêu chuẩn cao trong tòa nhà tạo nên một môi trường làm việc linh hoạt, thông thoáng cho phép lưu thông thông tin và hoạt động hiệu quả của các khách hàng tại tòa nhà:

- Hệ thống 3 thang máy tốc độ cao Mitsubishi – Nhật Bản với trọng tải 15 người/thang. Kính hộp hai lớp cách âm cách nhiệt trước sau, xung quanh ốp hợp kim nhôm Hàn Quốc và có cửa sổ kính ở 2 mặt hông.

- Hệ thống điện dự phòng 100% công suất, 24/7. Trạm biến áp 1260KVA, máy phát điện FG willson 1000KVA, công tơ điện kế điện tử đo được 3 mức giá (Cao, bình thường và thấp), công suất điện từng tầng 60KVA/tầng.

- Hệ thống PCCC đồng bộ tiêu chuẩn Hochiki – Nhật Bản

- Hệ thống điều hòa không khí kỹ thuật số VRF-Sam sung

- Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS (Tiết kiệm điện năng) Yamasake – Nhật Bản.

- Hệ thống kính 3 lớp được lắp đặt tại Zodiac Building vì một không gian làm việc không tiếng ồn.

Tiện ích dịch vụ tại toà nhà:

- Hệ thống đỗ xe bán tự động hiện đại tiết kiệm được rất nhiều diện tích mặt bằng. Đồng thời, kết cấu cơ khí được thiết kế với hệ số an toàn cao, vứng chắc và gọn nhẹ, độ an toàn trong vận hành cao. Hệ thống thang nâng ô tô bán tự động được thiết kế phù hợp với ô tô 4 chỗ , 7 chỗ, và nhiều loại o tô khác có kích thước và khối lượng lớn hơn.

Tòa nhà được quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế. Trang thiết bị trong tòa nhà được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm bảo dưỡng, bảo trì định kỳ để đảm bảo hoạt động tòa nhà được ổn định và đem đến sự an tâm cho người sử dụng.

Ngay tại tòa nhà, tầng trên cùng có nhà hàng cao cấp phục vụ trực tiếp nhu cầu cán bộ nhân viên tòa nhà và khu vực xung quanh cũng như việc tiếp đón khách hàng hoặc đối tác của các doanh nghiệp một cách tiện lợi và lịch sự.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà Zodiac Builing, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889.02468