Toà nhà văn phòng Maple Tower phố Duy Tân

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê Maple Tower

Vị tríNgõ 11 Duy Tân, Cầu Giấy
Số tầng12 tầng
Diện tích sàn268m2
Chiều cao trần2.7m
Diện tích đỗ xe01 tầng hầm và diện tích phía ngoài tòa nhà
Thang máy02 thang máy Mitshubishi tải trọng 750kg, tốc độ cao
Điều hoàĐiều hòa hiệu Daikin

văn phòng cho thuê maple tower
Maple Tower Duy Tân

Vị trí toà nhà

Maple Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng C nằm trên phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy. Tại cụm công nghiệp và tiểu công nghiệp Cầu Giấy, tòa nhà văn phòng có vị trí ưu thế về mặt địa lý, thuận tiện về mặt giao thông, khu vực kinh tế văn hóa phát triển.

Từ vị trí tòa nhà có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác thông qua các tuyến đường lớn: Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Trung Kính, Trần Duy Hưng… Đây có thể được coi là một trong những tòa văn phòng đắc địa nhất trên phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy phù hợp để đặt văn phòng giao dịch và làm việc của mọi cơ quan và doanh nghiệp.

Quy mô, thiết kế & trang thiết bị tại toà nhà

Maple Tower có thiết kế bao gồm 12 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích cho thuê 4200m2 và diện tích cho thuê nhỏ nhất khoảng 134m2, thích hợp với nhu cầu, quy mô của các doanh nghiệp khác nhau.

- Hệ thống trang thiết bị hoàn thiện với 2 thang máy Mitsubitshi trọng tải lớn, tốc độ cao, hệ thống điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực, hệ thống điện dự phòng công suất lớn, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn… nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng.

Tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà Maple

- Xung quanh tòa nhà Maple Tower là rất nhiều văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy khác và các ngân hàng giao dịch như BIDV, Agribank, Vietcombank, Maritimebank… tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hợp tác kinh doanh.

- Tòa nhà có 2 mặt thoáng, thiết kế thông thoáng, toàn bộ diện tích tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe phục vụ nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

- Hệ thống an ninh làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo 24/7 giữ an toàn tuyệt đối cho toàn nhà.

- Hệ thống ánh sáng đạt chuẩn, thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo view thoáng đãng, tiết kiệm năng lượng.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về Tòa nhà Maple Tower xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889.02468