Toà nhà văn phòng tại 141 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê số 141 Hoàng Quốc Việt

Vị trí
Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội 
Số tầng
 9 tầng
Diện tích sàn
190 m2
Chiều cao trần
2,8 m
Đỗ xe
Toàn bộ diện tích tầng 1 được sử dụng làm bãi đỗ xe
Thang máy
1 thang máy tốc độ cao
Điều hòa
Hệ thống điều hòa tổng


Toà nhà văn phòng 141 Hoàng QUốc Việt

Vị trí toà nhà:

Nằm trên đường Hoàng quốc Việt, Tòa nhà văn phòng 141 Hoàng Quốc Việt chiếm một vị trí vô cùng thuận lợi. Đây là tòa nhà nằm giữa trục đường Hoàng Quốc Việt nối liền với các tuyến đường Phạm Văn Đồng – Bưởi, trục đường chính trong khu vực, giao thông luôn thông thoáng và tiện lợi.

Quy mô & thiết kế toà nhà:

Tòa nhà cao 9 tầng với tổng diện tích cho thuê 1.330m2, trong đó diện tích 1 sàn 190m2, có thể phân chia linh hoạt thành các diện tích nhỏ từ 47m2 trở lên, đáp ứng nhu cầu thuê của nhiều đối tượng khách hàng.

- Tầng trệt tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, tạo thuận lợi cho nhân viên làm việc và khách hàng đến giao dịch tại đây.

- Tòa nhà chuyên văn phòng nên được thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ với hệ thống thang máy, hệ thống điều hòa, máy phát điện dự phòng đạt chuẩn, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn…

Tiện ích & dịch vụ tại tòa nhà 141 Hoàng Quốc Việt

Nằm tại khu vực phát triển sầm uất trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt, tòa văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy tại 141 Hoàng Quốc Việt hưởng mọi tiện ích trong khu vực:

– Hệ thống các ngân hàng giao dịch trên khắp tuyến đường Hoàng Quốc Việt: Vietcombank, techcombank, BIDV, SHB bank, Habubank, GPBank, trong đó AB bank đặt ngay tại tầng 1 của tòa nhà.

– Các cơ quan nhà nước tập trung nhiều xung quanh tòa nhà: Viện đo lường Việt Nam, Trung tâm khoa học công nghệ kỹ thuật Quân sự, Tổng cục C5 Bộ Công An…

Tòa nhà được xây dựng với chức năng chuyên văn phòng, vì vậy các trang thiết bị kỹ thuật tại tòa nhà luôn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê của doanh nghiệp: thang máy, điều hòa, máy phát điện, phòng cháy chữa cháy, an ninh bảo vệ luôn được đảm bảo.

Với vị trí và giao thông thuận lợi, tòa nhà 141 Hoàng Quốc Việt là một trong những văn phòng cho thuê lý tưởng tại Hà Nội.
Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà 141 Hoàng Quốc Việt, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 09889.02468