Toà nhà văn phòng CHARMVIT Tower đường Trần Duy Hưng

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê Chamrm Vit Tower

Vị trí117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Số tầng27 tầng
Diện tích sàn2464 m2
Chiều cao trần2,7m
Diện tích đỗ xe15.000 m2
Thang máy06 thang khách, 01 thang hàng tốc độ 4m/s
Điều hoàĐiều hòa Carrier cung cấp khí sạch không có CO2

GRND PLAZA - CHARMVIT TOWER 

Vị trí toà nhà:

Grand Plaza - CHARMVIT TOWER là văn phòng hạng A nằm ngay ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, một trong những vị trí chiến lược trong quá trình phát triển của phía Tây Hà Nội. Nằm trên đường Duy Hưng, tòa văn phòng cho thuê gần kề các khu vực dân cư và thương mại trọng yếu như Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Triển lãm Quốc gia, The Manor Hà Nội, khu đô thị Mỹ Đình và nhiều dự án trọng điểm của quy hoạch thành phố trong tương lai…

Grand Plaza được đánh giá là một trong những tòa văn phòng hạng A có vị trí đẹp và giao thông thuận lợi nhất trong số văn phòng Quận Cầu Giấy.

Quy mô và thiết kế toà nhà:

Grand Plaza có diện tích quy hoạch 19.689m2, trong đó diện tích xây dựng là 7.799m2. Đây là tổ hợp hạng A bao gồm khu văn phòng, trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao với chiều cao 27 tầng.
Trong đó, Từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại và dịch vụ, tầng 5 đến tầng 27 là 2 tòa tháp văn phòng cho thuê và khách sạn 5 sao – nhà hàng cao cấp.
Tòa tháp văn phòng cho thuê Grand Plaza được bố trí từ tầng 5 đến tầng 27, Đây là văn phòng cho thuê hạng A theo tiêu chuẩn quốc tế có diện tích 53.600m2, trong đó diện tích mỗi sàn 2400 m2. Ngoài ra, tòa văn phòng còn có 2 tầng hầm để xe rộng rãi cho mọi khách hàng đối tác có thể dễ dàng làm việc giao dịch tại nơi đây. 
Tòa tháp văn phòng được thiết kế hiện đại, thoáng đãng với dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Đây chính là nơi làm việc lý tưởng cho tất cả các doanh nghiệp .

Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà

Charmvit Tower tòa nhà tổ hợp nhiều chức năng bao gồm khu văn phòng, trung tâm thương mại và khách sạn nên các nhu cầu về làm việc, mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe…của khách hàng đều được đáp ứng đồng bộ và tối đa.

- Tòa nhà được thiết kế phòng họp có sức chứa 800 người, đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, họp báo cho các doanh nghiệp thuê văn phòng.

- Ngoài ra còn có sân golf tập, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, hệ thống nhà hàng, khách sạn…phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của nhân viên và khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà văn phòng Charmvit Tower xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 09889.02468