Toà nhà văn phòng Housing 2 quận Cầu Giấy

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê Housing 2

Vị tríLê Đức Thọ, Mai Dịch
Số tầng08 tầng
Diện tích sàn920 m2
Chiều cao trần2.7m
Diện tích đỗ xeTầm hầm và diện tích lưu không
Thang máy01 thang máy tải trọng 450kg
Điều hoàHệ thông điều hòa trung tâm

văn phòng cho thuê housing 2
Toà nhà Housing 2

Vị trí toà nhà

Housing 2 là văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy toạ lạc tại đường Trần Vỹ - hay còn gọi là Lê Đức Thọ kéo dài . Toà nhà nằm gàn giao cắt của đường Trần Vỹ và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài.
Housing 2 có vị trí thuận lợi, nằm gần trụ sở bộ Công An, trường Tư Pháp, trường học quốc tế… Đường giao thông rộng rãi, thuận tiện trong công tác đi lại và vận chuyển.

Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà:


Tòa nhà văn phòng Housing 2 có tổng diện tích sử dụng 920m2 bao gồm 8 tầng văn phòng, diện tích sử dụng mỗi sàn 80m2/sàn.
Tòa nhà được thiết kế rất phù hợp với kiểu dáng văn phòng, thiết kế nội thất cho tất cả các hành lang, không gian công cộng và không gian chung cho tòa nhà. 
Ngoại thất tòa nhà được thiết kế mặt ngoài tòa nhà được ốp đá Granite và kính an toàn cao cấp để duy trì vẻ bề ngoài sang trọng của tòa nhà sau hàng chục năm sử dụng. Sảnh tòa nhà rộng rãi tạo sự sang trọng, lịch sự của nơi tiếp đón. 
Toàn bộ hệ thống cửa sổ của tòa nhà Housing được trang bị bằng loại cửa nhựa uPVC kính hộp quay lật cao cấp do nhà máy Pride sản xuất đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt tối đa cho bên trong tòa nhà, giúp tạo nên một không gian yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng điện đồng thời giữ được độ bền, đẹp, sang trọng và hiện đại.
Nội ngoại thất tiện nghi, tính năng sử dụng cao, được quản lý hiệu quả, an toàn , chỗ đỗ xe ô tô và xe máy rộng rãi, bên cạnh địa thế thuận lợi, những yếu tố khác về công năng như hệ thống trung tâm, hệ thống điện nước, điều hòa, thang máy và chữa cháy đều được trang bị rất đầy đủ bởi những nhà cung cấp có uy tín. Việc phân chia các khu vực làm việc cũng như hệ thống đối lưu không khí được tính toán rất khoa học, hợp lý.


Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà Housing II, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 09889.02468