Toà nhà văn phòng CTM Building 299 Cầu Giấy

Thông tin tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê CTM Building 299 Cầu Giấy

Vị tríSố 299 Cầu Giấy, Hà Nội
Số tầng10 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích sàn1400m2
Chiều cao trần2.8m
Diện tích đỗ xe01 tầng hầm và khu vực xung quanh tòa nhà
Thang máy02 thang máy tốc độ cao
Điều hoàĐiều hòa trung tâm
CTM Building 299 Cầu Giấy

Vị trí toà nhà:

Tòa nhà CTM là tòa nhà văn phòng cho thuê tại Cầu Giấy đặt tại số 229 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà nằm ngay ngã ba Cầu Giấy – Trần Đăng Ninh, một trong những trục đường giao thông quan trọng của quận Cầu Giấy.
- Từ vị trí văn phòng cho thuê cách ngã tư Xuân Thủy – Trần Thái Tông khoảng 500m, cách ngã tư Cầu Giấy, Láng, Kim Mã, Bưởi khoảng 1km. Phía bắc và Đông Nam của tòa văn phòng CTM giáp với Showroom Toyota Thăng Long, khu phức hợp Discovery, Công an Phường Cầu Giấy; Phía Tây Nam và Đông Nam giáp với khu dân cư Cầu Giấy, sầm uất và năng động; Phía Đông Bắc giáp các tòa nhà văn phòng đang hoạt động phát triển mạnh mẽ.
- Ngoài ra, Tòa nhà CTM còn được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy, một trong những đơn vị uy tín trong việc quản lý và xây dựng. Dưới tầng 1 tòa nhà là trụ sở giao dịch của một số ngân hàng: VIB Banhk, Vietcom bank… Rất thuận tiện cho nhiều doanh nghiệp hoạt động và giao dịch trực tiếp luôn tại tòa nhà.

Quy mô và thiết kế toà nhà

Là văn phòng tiêu chuẩn hạng C nằm tại vị trí trọng điểm quận Cầu Giấy với mức giá vô cùng hấp dẫn từ 12 USD/m,2, CTM Building còn được chủ đầu tư rất chú trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và không gian văn phòng cho thuêtheo tiêu chuẩn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của doanh nghiệp
- Thiết kế tiền sảnh tòa nhà rất thuận tiện: có sảnh để ô tô và không gian rộng để taxi đỗ trả khách khi khách đến giao dịch. - Chỗ để xe: tòa nhà có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và khách đến giao dịch.


- Diện tích đỗ xe: 01 tầng hầm và diện tích quanh tòa nhà
- Thang máy: 02 thang máy tốc độ cao
- Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm có thể chỉnh theo từng tầng
- Điện dự phòng: 02 máy phát điện công suất 1000 KVA
- PCCC: Hệ thống phun chống cháy, cảm ứng nhiệt, cảm ứng khói
- An ninh: Camera CCTV, bảo vệ 24/24

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin cho thuê văn phòng mới nhất về tòa nhà này, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889.02468