Toà nhà văn phòng hạng A - PVI Tower Cầu Giấy

PVI Tower là toà nhà văn phòng hạng A với thiết kế hiện đại, sáng trọng, trang thiết bị được chú trọng hoàn thiện với những công nghệ mới, giúp tiết kiệm năng lượng, tạo môi trường xanh sạch đẹp và sang trọng.

Tổng quan toà nhà văn phòng PVI Tower

Vị trí168 Trần Thái Tông, Cầu Giấy
Số tầng25 tầng nổi, 2 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật
Diện tích sàn2092 m2
Chiều cao trần2,7 m
Diện tích đỗ xe8848 m2
Thang máy07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng tốc độ 2,5m/s
Điều hoàHệ thông điều hòa trung tâm, âm trần

Văn phòng cho thuê PVI Tower
PVI TOWER

Vị trí toà nhà PVI Tower

PVI Tower nằm ở phía Tây Hà Nội, cạnh ngã ba Trần Thái Tông cắt với Dương Đình Nghệ và Trung Kính - đây là khu có nhiều tòa nhà văn phòng mới rất phát triển của quận Cầu Giấy.
Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu đô thị cao cấp, các khu trung tâm thương mại như The Manor, Indochina Plaza Hanoi… rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Đồng thời với đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.


Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà

Văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy – Toà nhà PVI Tower có tổng diện tích sử dụng lên đến 61.400 m2, trong đó diện tích sàn lên tới 2.000m2, cao 25 tầng. Đây là trụ sở chính thức của Quỹ đầu tư PVI Holdings và cũng là địa chỉ thuê văn phòng của rất nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

- Tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn thoáng, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị. Bao gồm:

+ Hệ thống 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

+ Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn Quốc tế với còi báo cháy tự động, thang điều áp hút khói, bình xịt chữa cháy trang bị tại các hành lang.

+ Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng với 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy.

+ Hệ thống điện nước, hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang được trang bị tới từng văn phòng.

- Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà

PVI Tower được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, bao gồm không gian văn phòng rộng rãi, nhiều phòng họp đa chức năng, 1 phòng hội thảo lớn đạt chuẩn quốc tế, 7 phòng họp dịch vụ, 1 phòng tập hiện đại, quán cà-phê, nhà hàng và phòng lưu trữ máy chủ.

Phối cảnh phòng họp lớn

+ Trung tâm hội nghị có sức chứa tới 500 khách; 7 phòng họp tiện nghi quy mô 20-50 khách; Phòng tập hiện đại; Khu vực phục vụ ăn uống cho nhân viên.

+ Khu vực đậu xe: Có 2 tầng hầm liên thông để đậu xe cho khoảng 300 xe ô tô và 1.500 xe máy với hệ thống quản lý giao thông thông minh.

Cafe & nhà hàng ngay trong toà nhà
+ Trong khuôn viên tòa nhà còn có hệ thống quán café và nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống, tiếp khách của các doanh nghiệp thuê văn phòng.

+ Ngoài ra còn có phòng tập gym trang bị hiện đại phục vụ nhu cầu tập luyện thể dục thể thao ngoài giờ.

+ Bộ phận an ninh làm việc chuyên nghiệp, thay ca liên tục, kiểm soát khách hàng ra vào nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất và các diện tích cho thuê văn phòng tại tòa PVI Tower, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02469