Tòa nhà Trường Thịnh Building

Trường Thịnh Building thuộc tổ hợp  Dự án Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy – Tòa nhà Trường Thịnh trở thành một điểm nhấn tiêu biểu của thị trường văn phòng cao cấp. là một địa chỉ thuê văn phòng tại Hà Nội rất phù hợp với không chỉ doanh nghiệp trong nước, mà còn là các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia. 


Ưu điểm tòa nhà văn phòng Trường Thịnh

Cách trung tâm Thành phố chỉ 5km, Trường Thịnh Building có vị trí ngay sát Đường Hoàng Quốc Việt, cạnh nút giao thông Bưởi và tuyến đường vành đai II. Từ Trường Thịnh Building có thể nhanh chóng di chuyển đến sân bay Nội Bài, đến các Khu công nghiệp, đặc biệt dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm, các quận nội thành Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa. Ngoài ra, vị trí này còn được bao quanh bởi các khu thương mại, khách sạn lớn , đại sứ quán như: Khách sạn Daewoo, Lotte, Pan Pacific; Đại sứ quán Mỹ, Đại sứ quán Nhật, Đại sứ quán Australia…

*** Tham khảo 
Văn phòng cho thuê hạng B tại Hà Nội
Văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy

Tiện ích dịch vụ

+ Nằm trong quần thể Tràng An Complex, Tòa nhà hỗn hợp Trường Thịnh được tận dụng mọi tiện ích do tổ hợp chung cư cao cấp mang lại…đảm bảo tiện lợi nhất cho nhân viên cũng như khách đến làm việc tại đây.

+ Tòa nhà được quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng thuê. Đội ngũ an ninh bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, bảo vệ toà nhà 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản. Dịch vụ vệ sinh được giám sát chặt chẽ mang đến không gian, môi trường văn phòng luôn sạch sẽ, thoáng đãng.